Just another free Blogger theme

twitter facebook google plus linkedin rss feed email

Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

http://www.fabthemes.com/viper/


Viper là một thư mục liên kết miễn phí WordPress chủ đề. Đây là một WordPress 3 + sẵn sàng chủ đề với các tính năng như trình đơn tùy biến, đặc trưng hình ảnh, tùy chỉnh bài loại, phân loại tùy chỉnh, và thanh trượt hình ảnh jQuery trên các mẫu trang chủ tùy chỉnh. Chủ đề cũng đi kèm với một bảng điều khiển tùy chọn.

Danh sách sản phẩm

Chủ đề này là một chủ đề thư mục liên kết. Điều này sẽ liệt kê cho bạn sản phẩm liên kết trong một hình thức trưng bày gọn gàng nhiều tương tự như chủ đề thương mại điện tử. Chúng tôi sử dụng một bài tùy chỉnh mẫu được gọi là "sản phẩm" vào danh sách các sản phẩm liên kết. Niêm yết một sản phẩm là rất tương tự như việc tạo ra một bài. Bạn có thể nhập tên sản phẩm chi tiết sản phẩm trong trình soạn thảo bài viết. Thêm hình ảnh sản phẩm như hình ảnh đặc trưng. Bạn có thể thêm các liên kết URL sản phẩm, mô tả nhỏ và giá thành sản phẩm trong phần Metabox.

Tùy chỉnh mẫu trang chủ

Chủ đề đi kèm với một mẫu trang chủ tùy chỉnh. Bạn phải sử dụng các tính năng trang tĩnh theo các thiết lập đọc. Làm thế nào nó có thể được thực hiện được giải thích dưới đây.
  1. Tạo ra một trang mới gọi về nhà và cho nó là "trang chủ mẫu" từ các thuộc tính trang.
  2. Tạo ra một trang gọi là blog.
  3. Vào Settings> Đọc> hiển thị trang
  4. Chọn trang tĩnh.
  5. Chọn "Home" cho trang.
  6. Chọn "Blog" cho trang blog

Lựa chọn chủ đề giải thích

Theme có chứa một trang tùy chọn sử dụng mà bạn điều chỉnh các thiết lập khác nhau có sẵn trên các chủ đề.
Sản phẩm mỗi trang: Bạn có thể sử dụng tùy chọn này để thiết lập số lượng sản phẩm hiển thị trên mỗi trang. Điều này sẽ abe áp dụng trên trang chủ và các trang chuyên mục sản phẩm
Cung cấp biểu ngữ: Nhập một lời đề nghị biểu ngữ url hình ảnh. Điều này sẽ xuất hiện ở phía bên phải của thanh trượt.
Thể loại trượt: Chọn bộ phận sản phẩm cho thanh trượt.
Số slide: Thiết lập một số cho các slide
Thiết lập biểu ngữ: Cấu hình các banner quảng cáo trên thanh bên

79 suy nghĩ về " Viper "

  1. hari nói:
    Chủ đề là tuyệt vời, nhưng có một vấn đề nhỏ mà tôi không thể tìm ra. Vấn đề là hình ảnh sản phẩm không hiển thị. Là có bất kỳ kích thước hoặc giới hạn kích thước trên hình ảnh. Tôi đang sử dụng 125 × 125 px hình ảnh. Thanh trượt cũng không hiển thị bất kỳ hình ảnh. Bất kỳ trợ giúp được đánh giá cao trong lĩnh vực này.
    Trả lời
  2. Alicia nói:
    có thể sử dụng các plugin autoblog? đẹp và sạch sẽ chủ đề



Categories: ,


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét